Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Số điện thoại Cục trưởng CSGT liên tục nhận phản ánh của người dân

Ngày 19-7, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Bộ Công an cho biết, sau 2 ngày công bố số điện thoại cá nhân của Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình – Cục trưởng Cục CSGT (số 0789.388.539), đơn vị đã tiếp nhận 175 cuộc gọi và 230 tin nhắn phản ánh liên quan đến tình hình trật tự, an toàn giao thông trên cả nước.

Báo Sài Gòn Giải phóngBáo Sài Gòn Giải phóng19/07/2025

Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình. Ảnh: ĐỖ TRUNG
Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình. Ảnh: ĐỖ TRUNG

Từ các thông tin tiếp nhận, nhiều vụ việc vi phạm đã được lực lượng chức năng xử lý kịp thời, góp phần đảm bảo an toàn giao thông. Một trong những vụ điển hình là phản ánh về xe khách Việt Hưng chạy tuyến Hưng Yên – Biên Hòa, BKS 34F-008.xx, có dấu hiệu nhồi nhét hành khách vượt quá quy định.

Theo phản ánh gửi đến số điện thoại của Cục trưởng vào ngày 18-7, xe khách này cho hành khách nằm cả ở hành lang lối đi, gây mất an toàn trong quá trình lưu thông. Ngay sau đó, thông tin được chuyển đến lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ trên tuyến. Đến 17 giờ cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị đã dừng và kiểm tra phương tiện. Qua kiểm tra, phát hiện xe chở 49 người, trong khi theo thiết kế chỉ được phép chở 34 người, vượt quá 15 hành khách. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm và tiến hành xử lý theo quy định.

Ngoài ra, trong sáng 19-7, một vụ chở người trên thùng xe trái quy định cũng được người dân phản ánh qua số máy của Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình. Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng CSGT đã nhanh chóng xác minh và xử lý vụ việc.

Theo Cục CSGT, bên cạnh số điện thoại cá nhân của Cục trưởng, người dân có thể gửi phản ánh qua các kênh như: ứng dụng VNeID, VNeTraffic, iHanoi, đường dây nóng, hoặc qua trang Facebook chính thức của Cục – hiện có hơn 45.000 lượt theo dõi. Những kênh này đang phát huy hiệu quả tích cực trong việc tiếp nhận, xử lý thông tin và tương tác với người dân.

Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình nhấn mạnh, bên cạnh phản ánh các vi phạm, người dân được khuyến khích cung cấp thông tin về những bất cập trong tổ chức giao thông như: biển báo bị che khuất tầm nhìn, vạch sơn phân làn chưa hợp lý, hệ thống hạ tầng xuống cấp… Đây là những vấn đề thuộc trách nhiệm cả của lực lượng chức năng và cơ quan quản lý hạ tầng. Việc xử lý kịp thời sẽ góp phần nâng cao chất lượng điều hành và an toàn giao thông trên toàn quốc.

Nguồn: https://www.sggp.org.vn/so-dien-thoai-cuc-truong-csgt-lien-tuc-nhan-phan-anh-cua-nguoi-dan-post804486.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

PIECES of HUẾ - Mảnh ghép của Huế
Cảnh huyền ảo trên đồi chè 'bát úp' ở Phú Thọ
3 hòn đảo ở miền Trung được ví như Maldives, hấp dẫn du khách dịp hè
Ngắm phố biển Quy Nhơn của Gia Lai lung linh về đêm

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm