Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Bán hàng đa kênh - “chìa khóa” giúp sản phẩm OCOP vươn xa

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen tiêu dùng mới của hàng triệu người tiêu dùng. Nhận thấy tiềm năng lớn từ thị trường này, nhiều chủ thể OCOP chủ động xây dựng các kênh bán hàng trực tuyến phát triển song song với hệ thống phân phối truyền thống. Mô hình bán hàng đa kênh này đang được xem là giải pháp quan trọng để mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Báo Vĩnh PhúcBáo Vĩnh Phúc28/04/2025


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

"Đường quê" trong tâm thức người Việt
Góc nhìn đặc biệt từ tiêm kích Su30-MK2 nhào lộn thả bẫy nhiệt
Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời TP.HCM trong tiếng reo hò của người dân, du khách
Người dân chờ đợi 5 tiếng để chiêm ngưỡng pháo hoa rực rỡ trên bầu trời TPHCM

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm