Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Cường – Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động – cho biết qua ba mùa tổ chức, chương trình không ngừng đổi mới để bắt nhịp thị trường và kỳ vọng của cộng đồng. Nét mới nổi bật năm nay là hoạt động livestream quảng bá sản phẩm cà phê, trà Việt kết hợp cùng TikTok Shop và các KOL có sức ảnh hưởng.

Tại buổi lễ, Báo Người Lao Động đã trao tặng 1.000 lá Cờ Tổ quốc từ chương trình “Tự hào Cờ Tổ Quốc” cho Hội Sinh viên TPHCM và 10 suất học bổng từ chương trình “Hỗ trợ Học sinh sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo” cho các sinh viên vượt khó học giỏi của Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM.

Trao giải cuộc thi viết "Cảm tưởng về cà phê, trà Việt" lần 2
Trong khuôn khổ chương trình, cuộc thi viết "Cảm tưởng về cà phê, trà Việt" lần 2 năm 2025 cũng đã được tổng kết và trao giải. Sau gần một tháng phát động (từ ngày 14-4 đến ngày 10-5), Ban tổ chức nhận được gần 200 tác phẩm dự thi, trong đó 30 bài viết nổi bật được chọn đăng tải trên báo điện tử và chia sẻ rộng rãi qua YouTube, Facebook, TikTok...

9 tác phẩm xuất sắc đã được trao giải, gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và 3 giải Ấn tượng.

Giải Nhất thuộc về tác phẩm “Tình yêu thơm hương cà phê” của tác giả Đặng Thị Phương (Đà Nẵng).
Giải Nhì trao cho nhóm tác giả đến từ Lâm Đồng với video “Một thoáng hương trà B’lao”.
Giải Ba được trao cho tác phẩm “Câu lạc bộ xe đạp, cà phê” của tác giả Nguyễn Thanh Bình (TP HCM).
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/san-choi-ket-noi-cong-dong-yeu-ca-phe-tra-viet-post795825.html
Bình luận (0)