Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Victory - Bond in Vietnam: Khi âm nhạc đỉnh cao hòa quyện với kỳ quan thiên nhiên thế giới

Báo Nhân dânBáo Nhân dân11/04/2025


Ảnh màn hình 2025-04-11 lúc 16.21.13.png

Ảnh màn hình 2025-04-11 lúc 16.21.26.png

Ảnh màn hình 2025-04-11 lúc 16.21.42.png

Vịnh Hạ Long là một tác phẩm điêu khắc kỳ vĩ của tự nhiên với hàng ngàn đảo đá vôi lớn nhỏ nhô lên từ mặt biển trong xanh với muôn hình vạn trạng tạo nên một cảnh quan hoang sơ tuyệt mỹ. Nét nổi bật của vịnh Hạ Long chính là những đảo, tháp đá vôi tuyệt đẹp cùng hệ thống hang động, hàm ếch độc đáo. Vịnh Hạ Long được khẳng định là một cảnh quan karst trưởng thành trong điều kiện nhiệt đới nóng ẩm bị biển xâm lấn và biến cải nhiều lần và hiện vẫn đang ngập chìm trong nước biển. Đây là nơi quy tụ gần như đầy đủ các dạng cơ bản của địa hình karst như đồng bằng karst, phễu và thung lũng, chóp và tháp karst cùng hệ thống các hang động đa dạng về quy mô, các dạng thành tạo và nguồn gốc hình thành.  Ngày 17/12/1994, kỳ họp thứ 18 tại Phuket, Thái Lan, Ủy ban Di sản thế giới đã công nhận vịnh Hạ Long vào danh mục Di sản thiên nhiên thế giới với giá trị nổi bật toàn cầu về mặt thẩm mỹ.

Trong khuôn khổ dự án âm nhạc do Báo Nhân Dân và IB Group phối hợp tổ chức, 4 thành viên của tứ tấu Bond nổi tiếng thế giới đã ghé thăm mảnh đất Quảng Ninh và ghi hình video âm nhạc (MV) “Victory - Bond in Vietnam” trên vịnh Hạ Long tại những khu vưc đảo xa bờ. Những hình ảnh quen thuộc như bình minh trên biển, cuộc sống ngư dân làng chài, hay những địa điểm kỳ quan thiên thiên đặc biệt của Vịnh Hạ Long như hòn Trống Mái, bãi cát Oăn và đặc biệt là con mắt huyền bí trên Vịnh Hạ Long - Đảo Mắt Rồng … xuất hiện trong MV  cùng với phần trình diễn của tứ tấu Bond đã vẽ nên bức tranh tuyệt vời của kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Ảnh màn hình 2025-04-11 lúc 16.24.41.png

Good Morning Vietnam là dự án âm nhạc quốc tế mang nhiều ý nghĩa của Báo Nhân Dân và IB Group khi không chỉ đưa âm nhạc đỉnh cao của quốc tế đến Việt Nam mà còn thông qua đó để quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam, trước hết là kết hợp với việc quay MV quảng bá du lịch, đồng thời dành lợi nhuận cho các hoạt động thiện nguyện, phụng sự xã hội.

Ảnh màn hình 2025-04-11 lúc 16.25.50.png

Ảnh màn hình 2025-04-11 lúc 16.26.15.png

Ảnh màn hình 2025-04-11 lúc 16.26.41.png

Ảnh màn hình 2025-04-11 lúc 16.27.36.png

Món quà đặc biệt dành tặng người dân tỉnh Quảng Ninh

Như một lời cảm ơn đến người dân Quảng Ninh đã gìn giữ di sản thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long, Báo Nhân Dân và IB Group đã trao tặng MV “Victory - Bond in Vietnam” cho lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, các tập đoàn du lịch - khách sạn, hãng hàng không, các đài truyền hình… nhằm giới thiệu sản phẩm âm nhạc đặc biệt này cũng như lan tỏa vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam đến du khách trong nước và quốc tế.

Ông Cao Tường Huy – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân Dân tỉnh Quảng Ninh

"Khi xem MV này, cá nhân tôi và các anh chị em đồng nghiệp ở Quảng Ninh rất xúc động. Hằng ngày chúng tôi sống và làm việc cùng di sản, ở bên cạnh di sản, mỗi ngày đều có những cảm xúc rất riêng. Nhưng hôm nay khi xem MV này, chúng tôi cảm nhận những cảm xúc đó được thăng hoa một cách tột đỉnh. Cảm ơn Báo Nhân Dân và IB Group cũng như ê-kíp đã làm những cảm xúc đó thăng hoa".

Ông Nguyễn Lâm Nguyên, Phó Giám đốc sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh

“Sự ra đời của MV “Victory- Bond in Viet Nam” lần này có một ý nghĩa rất quan trọng, trong MV đã giới thiệu rất nhiều cảnh quay đẹp, hình ảnh đẹp của Vịnh Hạ Long, của cuộc sống người dân chài trên Vịnh Hạ Long. Chúng tôi cũng tin rằng sức ảnh hưởng của MV này sẽ lan tỏa đến du khách, đặc biệt là du khách quốc tế. Chắc chắn sẽ có một lượng khách quốc tế quan tâm nhiều hơn đến Quảng Ninh, đến Vịnh Hạ Long, đến du lịch Việt Nam”

Không chỉ toả sáng bởi các giá trị thiên nhiên đặc sắc của mình trong MV “Victory- Bond in Viet Nam” lần này mà Vịnh Hạ Long còn được nhiều tổ chức, diễn đàn quốc tế, tạp chí du lịch hàng đầu thế giới liên tiếp bình chọn nằm trong danh sách điểm đẹp hàng đầu thế giới như: Một trong 25 thắng cảnh hàng đầu trên trái đất; một trong 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới; một trong 4 điểm đến lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp; một trong 10 điểm đến đẹp nhất châu Á; một trong 51 điểm đến đẹp nhất thế giới… Đặc biệt trong năm 2024, Vịnh Hạ Long liên tiếp được xướng danh trong các bảng xếp hạng, tạp chí du lịch uy tín. Nổi bật, tháng 1/2024, Vịnh Hạ Long đứng thứ 3 trong danh sách những điểm đến xuất sắc nhất thế giới 2024 của giải thưởng hằng năm “Travelers" Choice Awards - Best of the Best Destinations” của TripAdvisors; tháng 5/2024, Vịnh Hạ Long là một trong 55 điểm đến đẹp nhất thế giới do Travel+Leisure bình chọn.

Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Vịnh Hạ Long chính là yếu tố hấp dẫn để các nhà làm phim quốc tế lựa chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng cũng như phim tài liệu, chương trình truyền hình thực tế, như các bộ phim: "Đông Dương"; “Kong: The Skull of Island”; “The Creator”.

Có thể nói, quảng bá đất nước, con người thông qua video âm nhạc là cách làm rất hiệu quả, khi chỉ với chi phí vừa phải nhưng hình ảnh đất nước, con người Việt Nam có cơ hội đến với đông đảo công chúng toàn cầu. Hiệu quả quảng bá tăng gấp nhiều lần khi MV có sự tham gia của những nghệ sĩ lừng danh thế giới, có rất nhiều người yêu mến trên toàn cầu.

Ảnh màn hình 2025-04-11 lúc 16.29.27.png

Nguồn:https://special.nhandan.vn/qu-ng-b-du-l-ch-th-ng-qua-video-m-nh-c-l-c-ch-l-m-hi-u-qu/index.html



Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

36 khối quân đội, công an hợp luyện diễu binh
Việt Nam không những..., mà còn...!
Victory - Bond in Vietnam: Khi âm nhạc đỉnh cao hòa quyện với kỳ quan thiên nhiên thế giới
Máy bay chiến đấu cùng 13.000 chiến sĩ lần đầu hợp luyện cho đại lễ 30/4

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm