Sau hai mùa tổ chức đầy ấn tượng, sự kiện âm nhạc lúc bình minh đầu tiên tại Việt Nam-5AM do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp cùng SpaceSpeakers Group sẽ trở lại với mùa 3 tại Hoàng Thành Thăng Long.
5AM mùa mới với tên gọi “5AM Eye-Conic Ha Noi” mở ra hành trình “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản, nơi người trẻ được kết nối với văn hóa và tìm thấy chính mình trong nhịp sống hiện đại của Thủ đô. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chiến dịch “Chạm thu Hà Nội” do Vietnam Airlines và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.
Với quy mô mở rộng lên tới 5.000 khán giả, gấp ba lần mùa trước, 5AM mùa 3 sẽ diễn ra từ 4h30-12h ngày 1/11/2025, hứa hẹn trở thành điểm hẹn âm nhạc-văn hóa-du lịch độc đáo. Không chỉ mang đến một buổi sáng giàu cảm xúc, 5AM còn đón đầu xu hướng “du lịch âm nhạc” đang được giới trẻ toàn cầu yêu thích, góp phần vào hành trình trẻ hóa và xây dựng sự yêu thích cho thương hiệu Vietnam Airlines.
Mùa 3 - “5AM Eye-Conic Ha Noi” đánh dấu bước phát triển mới, khi âm nhạc trở thành cuộc đối thoại giữa quá khứ và hiện tại, giữa cá nhân và cộng đồng, giữa bản sắc dân tộc và hơi thở trẻ trung. Trong tháng 11 này, Hà Nội sẽ được “đánh thức” bằng chuỗi hoạt động trải nghiệm đa tầng, khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong không gian mang đậm dấu ấn lịch sử của Hoàng Thành Thăng Long.
Mùa 3 mang đến trải nghiệm cá nhân hóa đầy mới mẻ, khắc họa một Hà Nội ‘mới mà quen’ trong ánh bình minh. Từ 5 giờ sáng, chuỗi hoạt động mở đầu hành trình đánh thức cơ thể và tâm trí với Thái cực quyền, pha chế cà phê Việt và đặc biệt là trải nghiệm gặp gỡ và giao lưu cùng các nghệ sỹ SpaceSpeakers.
Bên cạnh đó, khu vực sáng tạo mở ra không gian để khán giả trải nghiệm cổ phục, làm giấy Dó, cùng nhiều hoạt động thủ công truyền thống, giúp văn hóa Việt Nam được tiếp cận một cách sống động và gần gũi.
Vé 5AM đã mở bán tại địa chỉ: “https://cticket.vn/event/5am-eyeconic-hanoi-2025”. Với thông điệp “Bạn đã sẵn sàng đón bình minh khác biệt?”, “5AM Eye-Conic Ha Noi” hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ một buổi sáng đáng nhớ, nơi ánh sáng đầu ngày hòa quyện với âm nhạc, với lịch sử và cả bản sắc dân tộc.

Ra mắt lần đầu vào tháng 1/2024, 5AM nhanh chóng khẳng định sức hút khác biệt khi thu hút hơn 1.000 khán giả tại Thành phố Hồ Chí minh tham gia các hoạt động thể chất và sáng tạo như chạy bộ, yoga, thiền định. Tiếp đó, mùa 2 tại Đà Lạt tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ với gần 2.000 người tham dự, hàng triệu lượt tương tác trực tuyến và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
Qua hai mùa, Vietnam Airlines đã biến 5AM từ một sự kiện giải trí thành chiến lược thương hiệu dài hạn, khẳng định vị thế tiên phong của Hãng Hàng không Quốc gia trong việc kết nối văn hóa-nghệ thuật với trải nghiệm khách hàng./.
Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/hanh-trinh-am-nhac-luc-binh-minh-danh-thuc-giac-quan-giua-long-di-san-post1071329.vnp
Bình luận (0)