Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella?

(Dân trí) - Hai thành viên nhóm Blackpink tiếp tục có màn "tranh giành" nhau vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng giá trị truyền thông tại lễ hội âm nhạc Coachella 2025.

Báo Dân tríBáo Dân trí24/04/2025

Theo số liệu từ nền tảng phân tích Lefty, Jennie (Blackpink) chính là nghệ sĩ tạo ra giá trị truyền thông Earned Media Value (EMV) cao nhất tại Lễ hội âm nhạc Coachella 2025, với con số lên đến 13 triệu USD (khoảng 328,9 tỷ đồng).

Đây là mức EMV cao nhất trong toàn bộ bảng xếp hạng, giúp Jennie trở thành nghệ sĩ duy nhất vượt mốc chục triệu USD. Hai thương hiệu đồng hành cùng cô trong sự kiện năm nay là Acne Studios và Mugler.

Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 1

Trước đó, Mugler từng đồng hành cùng cả 4 thành viên Blackpink tại Coachella 2023, tạo nên loạt thiết kế độc quyền và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu.

Việc đồng hành cùng giọng ca Handlebars giúp Acne Studios và Mugler nhận được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ từ sức hút cá nhân cũng như hình ảnh đẳng cấp mà nữ thần tượng Hàn Quốc mang lại trên sân khấu (Ảnh: Lefty).

Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 2
Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 3

Sau đêm diễn đầu tiên tại Coachella 2025, các từ khóa như "Jennie", "Like Jennie" và "Jenchella" nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xu hướng toàn cầu của nền tảng X (trước đây là Twitter).

Đáng chú ý, màn trình diễn ca khúc Damn Right của Jennie trở thành hiện tượng trên nền tảng TikTok và được đông đảo giới trẻ toàn cầu hưởng ứng, lan truyền mạnh mẽ (Ảnh: Getty).

Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 4
Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 5

Trong 2 tuần tham gia lễ hội âm nhạc lớn bậc nhất thế giới, Jennie ghi dấu với phong cách mang hơi thở miền viễn Tây. Không chỉ thu hút qua từng phần trình diễn, cô còn thể hiện gu thẩm mỹ linh hoạt khi lựa chọn trang phục tối giản về số lượng nhưng vẫn đủ sức tạo dấu ấn đậm nét trên sân khấu.

Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 6
Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 7

Đứng sau Jennie trong bảng xếp hạng là Lisa - em út nhóm Blackpink - với giá trị truyền thông EMV đạt 9,5 triệu USD (hơn 240 tỷ đồng), đóng góp cho hai thương hiệu Asher Levine và GCDS.

Lần xuất hiện tại Coachella với vai trò nghệ sĩ solo (cá nhân), Lisa gây ấn tượng mạnh khi đầu tư chỉn chu cho phần hình ảnh, liên tục thay đổi 4-5 trang phục trong hơn một tiếng trình diễn, tạo nên hiệu ứng thị giác mãn nhãn cho khán giả (Ảnh: Instagram nhân vật).

Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 8
Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 9

Từ bộ bodysuit (áo liền quần) gai góc, thiết kế phát sáng nổi bật cho đến trang phục mang cảm hứng Hello Kitty, mỗi mẫu đều được các nhà mốt danh tiếng thiết kế riêng hoặc điều chỉnh theo yêu cầu để phù hợp với phong cách biểu diễn của Lisa.

Trong ngày diễn đầu tiên, Lisa đã đạt hơn 2,2 triệu bài đăng trên X. Sau đó, cô trở thành nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trong tuần đầu Coachella với 6 triệu bài đăng, phá kỷ lục cũ của Blackpink năm 2023.

Trên mạng xã hội, nhiều người lan truyền thông tin Lisa nhận 7 triệu USD (hơn 180 tỷ đồng) cho hai đêm diễn tại Coachella 2025. Nếu được xác thực, đây sẽ là mức thù lao vượt qua nhiều nghệ sĩ biểu diễn chính năm nay (Ảnh: Instagram nhân vật).

Jennie đã làm gì để mang về 328 tỷ đồng cho hãng thời trang tại Coachella? - 10

Khép lại top 3 bảng xếp hạng giá trị truyền thông tại Coachella 2025 là nhóm nhạc ENHYPEN với con số ấn tượng 9,3 triệu USD (tương đương khoảng 235 tỷ đồng) mang về cho nhà mốt Prada.

Đây là lần đầu nhóm biểu diễn tại sự kiện âm nhạc đình đám này. Với vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu, các thành viên ENHYPEN được Prada thiết kế trang phục riêng, góp phần tạo nên dấu ấn thời trang đặc biệt trên sân khấu (Ảnh: Prada).

Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/jennie-da-lam-gi-de-mang-ve-328-ty-dong-cho-hang-thoi-trang-tai-coachella-20250424172514966.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Trào lưu đến Mộc Châu chụp ảnh mùa hoa
Sài Gòn - Ký ức về đô thị 300 năm tuổi
Chênh vênh Sa Mù
Hồn Việt

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm